Cung cấp điều hoà trung tâm cho văn phòng bất động sản

 Bàn giao hệ thống điều hoà âm trần Daikin giai đoạn 2 thần tốc 15 ngày cho văn phòng siêu vip 850 m² được thi công bơi công ty Cổ phần phát triển thiết bị công nghệ Phúc An.

Hình ảnh thực thế lắp đặt điều hoà trung tâm cho văn phòng bất động sản

Văn phòng bất động sản Văn phòng bất động sảnLắp đặt hệ thống điều hoà âm trần Daikin cho văn phòng bất động sản Lắp đặt hệ thống điều hoà âm trần Daikin cho văn phòng bất động sảnLắp đặt hệ thống điều hoà âm trần Daikin cho văn phòng bất động sản Lắp đặt hệ thống điều hoà âm trần Daikin cho văn phòng bất động sảnLắp đặt hệ thống điều hoà âm trần Daikin cho văn phòng bất động sản Lắp đặt hệ thống điều hoà âm trần Daikin cho văn phòng bất động sảnLắp đặt hệ thống điều hoà âm trần Daikin cho văn phòng bất động sản Lắp đặt hệ thống điều hoà âm trần Daikin cho văn phòng bất động sảnLắp đặt hệ thống điều hoà âm trần Daikin cho văn phòng bất động sản Lắp đặt hệ thống điều hoà âm trần Daikin cho văn phòng bất động sảnLắp đặt hệ thống điều hoà trung tâm Daikin cho văn phòng bất động sản Lắp đặt hệ thống điều hoà trung tâm Daikin cho văn phòng bất động sản

Ưu điểm và tiện ích của điều hòa trung tâm mang lại:

_Tối ưu không gian và tăng tính thẩm mỹ cho không gian: Điều hòa trung tâm chỉ có một dàn nóng duy nhất nhưng có khả năng làm thay đổi nhiệt độ tại nhiều vị trí trong khu vực, giúp tiết kiệm diện tích và tăng thẩm mỹ của công trình

_ Tiết kiệm năng lượng: Hệ thống điều hòa trung tâm có khả năng tiết kiệm năng lượng hơn điều hòa cục bộ thông dụng do được tối ưu hóa hiệu suất.

_ Hoạt động êm ái: Dàn nóng của điều hòa trung tâm có độ bền cao, có thể chịu tải với công suất rất lớn (64 dàn lạnh lên đến 60HP) và giảm tối đa tiếng ồn chạy máy.

_ Dễ dàng sử dụng: Điều hòa trung tâm có thể kết hợp nhiều loại dàn lạnh với các tính năng và ưu điểm khác nhau. Mặc dù, đây là hệ thống điều hòa tổng tích hợp nhưng việc kiểm soát nhiệt độ của các phòng đều tốt nhờ có thiết bị theo dõi vận hành biệt lập.

_ Tuổi thọ cao: So với các thiết bị điện lạnh khác, hệ thống điều hòa trung tâm có tuổi thọ cao hơn, lên đến 25 năm, còn điều hòa cục bộ là 7-10 năm. Do đó thời gian cần yêu cầu bảo hành cũng dài hơn, giúp người dùng tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng sản phẩm.

Các công trình cung cấp  điều hòa trung tâm tiêu biểu của Phúc An: 

Dự án tòa nhà 97-99 Láng Hạ

Dự án nhà máy Bắc Giang

Dự án nhà máy FEEDTECH- Hải Phòng

Dự án văn phòng bất động sản

Dự án tại Yên Phong- Bắc Ninh

Công ty Cổ Phần Phát Triển Thiết Bị Công Nghệ Phúc An luôn nâng cao khẩu hiệu KHÁCH HÀNG LÀ TRÁI TIM CỦA DOANH NGHIỆP  . Chúng tôi hiểu rằng sứ mệnh của Phúc An là đem lại giá trị tốt nhất, hiện đại nhất đến với khách hàng. Vì thế chúng tôi luôn luôn không ngừng nỗ lực và thay đổi để tạo nên những sản phẩm chất lượng và giá trị dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng cũng như hệ sinh thái môi trường công ty có tâm với công việc.

Hotline: 036.3456.588

Website: https://codienlanhphucan.com/

Email: corpphucan@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Van tuần hoàn nước nóng tự động

Bộ lọc nước tổng cao cấp CLACK dành cho biệt thự nhập khẩu USA (2 cấp lọc)

Cung cấp máy nước nóng trung tâm ASUNY 500 lít cho biệt thự tại Parkcity Hà Đông_ Hà Nội